Saturday, April 16, 2016

40 năm rồi bên thắng cuộc vẫn lo sợ hình ảnh VNCH

BBC Vietnamese Facebook nhân vụ xử án Nguyễn Viết Dũng mặc quân phục và treo cờ VNCH

Trụ sở bộ Ngoại giao Mỹ (www.state.gov) cảnh báo: 
  Trên sân bóng chuyền, Quốc Hội Mỹ "khéo léo" nâng trái banh "Nhân-Quyền" lên cao đúng tầm ... cho Bonesman Kerry nhún nhảy lên đập xuống như trời giáng... Cú Đập nầy được gọi là chiêu thức "Thế Bênh Kẻ Mạnh" đã chiến thắng LX (trong ống kính của Secret Society, VN là con Trâu bị xỏ mũi vào mùa Noel 1972 sau khi biến hoá Hà Nội trở về thời kỳ "Đồ-Đá" = Thủ đô thắp đèn dầu leo-lét và bị bế quan toả cảng bằng Mìn điện tử vô tuyến gài khắp các hải cảng") biến Hà Nội thành CON TIN cho nên Mỹ đặt đâu phải ngồi đó.

Thế nên hiện tình Việt Nam buộc phải thả lỏng về an ninh để sanh ra từ sự xúi bẩy của Tam đầu chế dựng lên hoạt cảnh các sự vi phạm nhân quyền được biểu diển show up máu me trên các website mạng làm shocking lương tâm nhân loại, trong khi Chiến dịch tâm lý Truyển Thông Xám về Nhân Quyền đang bốc lửa tăng dần lên đỉnh điểm. Như thời chiến đang lập lại nhịp điệu với phong trào Phản chiến mà trung úy Navy John F Kerry + Jane Fonda đã từng làm hoạt náo viên để có "đáp số" Hà Nội chiến thắng ngay trên đường phố thủ đô Hoa Thạnh Đốn và giờ nầy đang xảy ra y chang trên đường phố Hà Nội cho VNCH lên ngồi tiềm ẩn 1/7/2016. 
Đã bao lần chính quyền VN muốn tỏ thiện chí xoa dịu nhưng mà có được đâu với con người kinh dị Bonesman John F Kerry cũng đang đóng vai chính trong thời hậu chiến: 
CTN Nguyễn Minh Triết muốn thả cha Nguyễn Văn Lý để lấỳ điểm với TT Bush-Con, Bonesman Kerry lắt đầu; đến CTN Trương Tấn Sang qua Mỹ thấy TT Obama có nhắc tên Điếu Cày cũng muốn thả... Bonesman cũng lắt đầu? Rồi đến dịp ngày lể lớn chính quyền cộng sản muốn nhân dịp Quốc Khánh thả đại trà 2/9/2015 thì policymaker Kerry cũng lắt đầu là sao? 
Trong ống kính Skull & Bones 322, sau cái gọi là (the so called) Chiến Thắng ĐBP Trên Không ngay lúc đó Hà Nội đương nhiên đã bị đặt để trở thành "đảng cướp trị" nhưng mặc chiếc áo "cộng sản ảo" để phục vụ quyền lợi chiến lược "America-first" toàn cầu cho Đế quốc Mỹ.
Một chính thể "côn an trị" với mục tiêu vơ vét Đất/Đô của cải của người dân cho đến hết năm 2015, công cụ Nguyễn Tấn Dũng chuẩn bị bước xuống với câu nhắn nhủ cuối cùng đi vào lịch sử là "Chúc mọi người nên trở thành "NGƯỜI LƯƠNG THIỆN" sau 40 năm ăn cướp "ĐẤT + ĐÔ" thoả mái...
Và bầy Gà TNLT phải thả đúng thời điểm decent interval mới xứng đáng công lao động nảo về đòn phép ngoại giao để VN có được 184/192 phiếu thuận NQ/LHQ của Bonesman Kerry, tuy có chút đỉnh màu mè với kịch bản khó khăn cho có phần sôi động!

Secret Society dựa trên nguyên tắc TT Obama đã hứa (do sự cố vấn của Bonesman Kerry)
"Lãnh đạo Hoa Kỳ và Việt Nam đã tuyên bố tôn trọng chế độ chính trị của nhau", trong chuyến thăm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tới Mỹ năm ngoái theo như tác giả mô tả là phương thức "thay nước trong Hồ Nuôi Cá".
 Vì thời gian không còn kịp nữa, thì đừng hỏi tại sao Quốc hội cũ bầu chính phủ mới?
Trong ống kính theo sách "Khoa Xả hội Tự Biến" (The Social Scientists War) là hiện tình VN đang phải thay đổi thể chế một cách âm thầm đầy khoa học bằng hình thức Diển Biển Hoà Bình tự nội bộ VN mà Secret Society phải thay ngựa NTD giữa giòng, dù Y có công phá sập nền kinh tế XHCH để tái lập Kinh Tế Thị Trường do ông Bầu Mỹ TPP làm chủ xị. Thế nên hiện đang thay bằng ban hợp xướng toàn tuổi trẻ Fulbright đào tạo bài bản tại Mỹ, với tính chuyên môn nghiệp vụ thích ứng cho sự kích thích kinh tế khối TPP. Đó là phương thức chuyển biến theo sách lược "Diển Biến Hoà Bình" cần sự bàn giao tốt đẹp đang tiến hành.
Sau khi NTD hoàn tất "đặc tác" để bàn giao cho đào kép mới. Nhưng muốn chuyễn tiếp trong êm đêp thì lấy theo phương thức thay đổi nước Mới trong hồ Cá còn nước Củ, mà tác giả đã có viết trong các bài trước là hoà hợp cùng 2 dòng để giữ môi trường tốt thuận lợi cho sự sống còn của sinh vật.

Sau khi công cụ NTD có ý niệm Ngân hàng và Nguyễn Văn Bình chuyên viên đánh sập hoàn toàn nền kinh tế XHCN thì phải thay ngựa đúng Trạm thay ngày 6/4/2016 để qua giai đoạn chuyển tiếp phần "Dân-chủ Pháp-quyền": 
Ngày 9 tháng 4 vừa qua, tân chính phủ Việt Nam ra mắt. Đây là lần đầu tiên một chính phủ mới lại được một quốc hội cũ bầu lên do Secret Society bảo trợ để đi đúng trên trục-lộ đường lối hành động đã vạch sẳn.
    
  Bonesman Kerry biến hoá những con ngựa lừng lẫy trong thần thoại Hy lạp 
Vì là Baby Bald Eagle nên Khối Siêu Quyền Lực (Secret Society) phải biến hoá những con ngựa què-quặt thành lừng lẫy trong thần thoại: Pegasus, Sleipnir, Chollima, Tulpar là 4 con ngựa đi vào chuyện huyền thoại nổi tiếng trên thế giới, đã tuyệt tác xuất hiện trong các bức tranh, thơ ca, thậm chí cả Logo, quốc huy cho mục tiêu quyền lợi chiến lược.
Quyết tâm của công cụ "Tứ Trụ Mới ", yêu cầu mỗi thành viên Chính phủ phải đổi mới với hành động: dân chủ, minh bạch, cởi mở, quyết đoán, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, tạo nguồn lực cho phát triển. Cái gì kìm hãm thì phải bỏ ngay, cái  gì có lợi cho dân thì nỗ lực thực hiện..." Nghe rất kêu, những câu hay ho nầy nó cũng đã nghe thấy từ trước "Niềm Tinh Chiến Lược" "Dân chủ Pháp quyền" là 2 trẻ song sinh dù chửa Trâu những phải được sanh ra trong nay mai.
Tất tất đều đảo ngược với sự suy luận không thuận lợi của dư luận cho nguồn tin mà Siêu Quyền Lực có dư khả năng biến xấu thành tốt và điều quan trọng là giữ không để xảy ra một Thiên An Môn thứ 2.
Như tác giả đã viết Hệ-thống Siêu Quyền lực nầy có thừa khả năng biển đổi "định lý" và cả "quy luật" khi cần thể hiện như đã chứng minh giữa 2 nhân vật ứng cử viên TT Mỹ là bà Hillary Clinton và Barack Obama:
-Vô danh tiểu tốt thắng Đệ 1 phu nhân.
-Da Đen thắng Da Trắng
-Nhà nghèo thắng nhà giàu
-Thiếu niên TNS thắng thâm niên TNS
-TNS tiểu bang nhỏ thắng TNS tiểu bang New York
-Chưa ở Bạch Cung thắng từng ở Bạch Cung 8 năm.

Tóm lại, vì sách lược "America-first" Hoa Kỳ có thừa khả năng biến bạn thành thù và thù thành bạn như chúng ta đã mục kích vở tuồng cải lương Tam Quốc Chí tân thời mà Hoa Kỳ chủ động và khống chế thế giới và có quyền chọn bạn chọn thù?! 
Hoa Kỳ hiện đang đổi trục trả tiền cho công nhân Nga để đặt mua máy bay thay vì F-35 Mỹ thì Việt Nam sẽ mua các chiến đấu cơ Su-35 trị giá 1 tỷ đôla của Nga cho oai ... tiền đâu VN trả??? Và đến giai đoạn chia TQ ra nhiều tiểu quốc Cộng Hoà thì kéo Nga về bên cạnh VN vẩn hơn!

Lời phán cuối cùng của SECRET SOCIETY như lời cảnh báo đuổi giàn khoan 981
Vào ngày 16/7/2014, Trung Quốc tuyên bố rút giàn khoan Hải Dương 981 về nước. Việt Nam nên tự xác định thân phận mình về lịnh rút giàn khoan của quyền lực Lập Pháp Mỹ mà tái xác định vị trí mình nên chọn ai làm bạn ai là thù. Trước hết tác giả muốn dẩn giải những ai đang bị nhốt trong cái hủ ve keo World Paranoia. Dĩ-nhiên ở trong dung tích chật hẹp bấn loạn thần kinh nầy, nên khó có kiến thức nhận định thời cuộc một cách chính chắn, trong đó phải kể thêm giáo sư Carl Thayer, Jonathan London và tờ Hoàn cầu thời báo nữa... đừng vội thấy Secret Society nâng NTD lên chót vót năm 2015 và coi thường NPT "bị trù" số phiếu tín nhiệm hạn bét (còn thua cả Phùng Quang Thanh) mà tuyên bố lạng quạng NTD sẽ là Tổng Bí Thư kiêm Chủ tịch nước như TCB.(xem các bài trước của tác giả)
Vì Secret Society "chơi kỳ" thả quả bóng từ Chân Dung Quyền Lực đầu quý-1/2015 quyết định cho nhân vật NTD đoạt vô địch phiếu TÍN NHIỆM còn NPT chót bẹt còn thua người Robot Phàn Quan Thun sắp đưa vào sổ phong thần ngồi chơi xơi nước thì bảo sao mọi người không mất phương hướng (a condition of disorientation affecting someone who is suddenly exposed to an unfamiliar culture or way of life or set of attitudes). Nên nhớ đưa vào máy điện tử phân chất ra đáp số: VN không có một chút xíu atome nào gọi có hơi hám Max+Lê cả nhé! 
Không bị hoả mù mà lạc phương hướng sao được, khi mọi người cho là VN là cộng sản .. chớ làm sao xác định vị trí thật chính xác là CON TIN của Mỷ kể từ "Hậu-Vệ-II/1972" (Linebacker-2).
-Các vị đang bị Secret Society hù doạ TQ đang tăng cường quân sự cho kế hoặch Thành Đô nên có ấn tượng đường lưởi Bò hay 9 đoạn là đường lối hành động bành trướng?
-Thế Biển Đông TQ làm chủ nhưng TQ đã rút được giọt dầu nào chưa? Còn VN nhờ VÍA AI mà phon phon rút dầu mà còn cho phép Ấn Độ và Nga vào chia phần nữa là sao... để mua SU-35 của Nga do Mỹ trả tiền ?
      [ Update Aid to Russia 1941-46 Plan = Vietnam War - Volume 1 - Page 426 - Google Books Result
                  https://books.google.ca/books?isbn=1426926669
                             Vinh Truong - 2010 - ‎History
... of help-restored its independent like about sixty other contemporarycountries in ... “Containment” stand for invest-deployment plan “Aid to Russia 1941-46. ]

         Tàu chiến TQ thử đi qua lại từ California đến Alaska gọi là vùng biển quốc tế đi thì biết thế nào là lể độ! Khuyên chiến hửu nên vào thư viện Mini/HQPD để tìm lhấy tài liệu rỏ ràng thuyết phục hơn, hay đợi Ken Burns sẽ tổng giải mật 2017 declassified như link:
    - http://hoiquanphidung.com/forumdisplay.php?141-Trang-Thời-Sự-Vinhtruong

   Đệ-3 Cộng Hoà sẽ lộ diện sau lớp mây Cumulonimbus vào rạng sáng 1.7.2016
Sau đây là hoạt cảnh tuồng cải lương do soạn giả William Averell Harriman (1891-1986) sáng tác về màn diển phụ VN/Eurasia-1: Vùng tối chính sự VN đang được ánh đèn spotlight rọi sáng trên sân khấu
Vừa qua, Tin NÓNG ngày 13/04/2016, (Bonesman Kerry) Bộ Ngoại Giao Mỹ đã nghiêm chỉnh công bố bản báo cáo thường niên về tình trạng nhân quyền trên thế giới năm 2015. Đặc biệt, trong phần đề cập đến Việt Nam, bản báo cáo nhấn mạnh đến những vụ đàn áp nặng tay của chính quyền nhắm vào giới bất đồng chính kiến tranh đấu bất bạo động. (Tam đầu chế đang nhồi nặn kịch bản đang đạt đến "đỉnh điểm", chờ rớt xuống thẳng góc)
Theo nhận xét nghiêm khắc chung của bộ ngoại giao Mỹ, trong lãnh vực nhân quyền, các vấn đề nghiêm trọng nhất tại Việt Nam bao gồm : 
(1) hạn chế nghiêm ngặt các quyền chính trị của công dân, « đặc biệt là quyền thay đổi chính phủ của họ thông qua các cuộc bầu cử tự do và công bằng » - Vừa rồi vi phạm hiến pháp 2013 (mà chính họ buộc tam đầu chế nặn ra mặt chìm, còn mặt nổi thì họ ồn ào la lối là sao, sao, sao???)  
(2) hạn chế quyền tự do dân sự của người dân, trong đó có quyền tự do hội họp, lập hội, và ngôn luận qua nhiều Blogger và vẩn còn giam giữ hàng trăm TNLT 
(3) không bảo vệ đúng mức quyền của người dân được xét xử công bằng, bao gồm quyền được bảo vệ chống lại các hành vi giam cầm vô lý như quyền đòi hỏi hủy bỏ "đảng cử dân bầu"

*- Tât tất sẽ phải giải quyết êm đẹp deadline 1/7/2016 hầu hé mở thể chế Đệ-3 Cộng Hoà
Trước khi kết thúc màn phụ diển, Chân Dung Quyền Lực dựng lên "màn tí-hon" trong chiến dịch tâm lý Truyền Thông Xám. Nhân vụ Nguyễn Viết Dũng mặc áo quân đội VNCH ra khỏi nhà tù sau 1 năm, cũng như 3 người phụ nữ dân oan cầm cờ chế độ cũ biểu tình đang ngồi bóc lịch 10 năm. Sự kiện cho thấy bộ mặt thật của đảng CS không còn bưng bít được với lớp trẻ sinh sau 75, và những người đã được sống dưới chính thế tự do dân chủ miền Nam. Đảng CSVN nên biết rằng VNCH, đại diện là mấy triệu người Việt tỵ nạn CS ở nước ngoài, không trở về tranh ghế, lý do đơn giản là họ già rồi, thoát được gông cùm CS, con cái họ đã thành tài. Họ có khoa học gia Dương Nguyệt Ánh, Chuẩn tướng Lương Xuân Việt, đại tá Lê Bá Hùng... Họ đã có bao nhiêu khuôn mặt trẻ tham gia chính trị nơi đất nước cưu mang họ. Gia đình họ no ấm hạnh phúc. Thế thì rõ ràng đảng không sợ họ về nước lấy chén cơm cuả đảng, Vậy tại sao 40 năm rồi bên thắng cuộc vẫn lo sợ hình ảnh VNCH ?  

                                               QUEENBEE-1

No comments:

Post a Comment